SKY VILLAS VINHOMES METROPOLIS KHẲNG ĐỊNH CUỘC SỐNG THƯỢNG LƯU

Sky Villas Vinhomes Metropolis được ví như biệt thự nghỉ dưỡng trên không. Căn hộ được trang bị đầy đủ mọi tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, sân vườn, và nơi ngắm cảnh về đêm. Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại căn hộ Sky villas Vinhomes Metropolis Liễu giai.
Sky Villa là loại hình căn hộ được nhiều người nổi tiếng lựa chọn nhất trên thế giới. Loại hình này bắt nguồn từ Mahattan – Nơi tập trung hầu hết các nghệ sĩ Mỹ nổi tiếng và giới thượng lưu, vì thế Sky Villa được gọi là căn hộ “mang phong các sống New York” ngay tại Vinhomes Metropolis Quận Ba Đình.
can-ho-sky-villas-vinhomes-metropolis
Sky Villa Vinhomes Metropolis là niềm tự hào của tất cả những doanh nhân, nghệ sĩ sở hữu nó. Sky Villa không chỉ là căn hộ đẳng cấp, mà còn là không gian giải phóng và kích thích sự sáng tạo. Do vậy, không khó hiểu khi đây là loại hình căn hộ rất được những người nổi tiếng, các doanh nhân, nghệ sĩ tìm kiếm và lựa chọn.
Là tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản, một lần nữa, chủ đầu tư Vingroup lại đem đến không gian khác biệt Sky Villa tại căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai, khẳng định sự cao cấp, tên tuổi của thương hiệu Vinhomes và chủ đầu tư Vingroup.
Căn hộ Sky Villa tại căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai là một biệt thự trên không với diện tích rộng, thiết kế đặc biệt ấn tượng. Mọi không gian, chức năng và tiện nghi đều được trải rộng trên một mặt sàn, các vách ngăn căn hộ được hạn chế đến mức tối đa để có thể tạo được góc nhìn rộng nhất. Đây sẽ là không gian thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên với khung cảnh hồ Tây tuyệt đẹp, tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho quý khách hàng, khơi gọi những cảm hứng và sáng tạo trong cuộc sống.
hinh-anh-can-ho-sky-villas-vinhomes-metropolis
Chỉ có tại căn hộ Vinhomes Metropolis, quý khách hàng mới có thể cảm nhận sự khác biệt, đẳng cấp và trải nghiệm cuộc sống khác biệt, thăng hoa nhất tại căn hộ Sky Villa. Còn gì bằng khi vừa sở hữu một căn hộ đẹp, đẳng cấp quốc tế, chất lượng, tiêu chuẩn 5*, cảnh quan tuyệt vời mà còn nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội, thuận tiện, dễ dàng cho việc di chuyển.
Sở hữu Sky Villa tại căn hộ Vinhomes Metropolis tức là quý khách hàng đã sở hữu cho mình căn nhà có một không hai tại Việt Nam, nơi xây dựng một cuộc sống tròn vẹn, hoàn hảo, gia nhập vào cộng đồng thượng lưu tại dự án Vinhomes Metropolis, tận hưởng những khác biệt, tiện nghi, đầy đủ, thuận tiện tại nội khu dự án.

1 nhận xét:

  1. Xem ngay Bình Sơn Ocean park cam kết 15%
    flc hạ long chính thức mở bán 100 căn biệt thự đẹp nhất
    FLc group giới thiệu Flc đồ sơn
    Sun Grand Ancora Lương Yên chính thức được mở bán
    chung cư số 3 lương yên tiện ích đồng bộ hoàn hảo đảm bảo cuộc sống hạnh phúc
    Chung cư Sunshine City giá rẻ từ 30tr/m2
    Chung cư vinhomes smart city khởi công tháng 1 năm 2017
    Tìm dự án Chung cư hà nội giá tốt xem ngay
    Xem thông tin chi tiết dự án Chung cư Mhd trung văn

    Trả lờiXóa